x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY TNHH BAO BÌ TỔNG HỢP APROMACO CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Đã qua mùa Hạ với những cây phượng già đốt lửa, với tiếng ve râm ran trong cái nắng chói chang. Mùa Thu đã  ùa về với tiết trời mát mẻ, đôi khi có những cơn gió thoang thoảng cái se lạnh đầu đông. Chị em phụ nữ Công ty TNHH Bao bì Tổng hợp Apromaco nói riêng và chị em phụ nữ Việt Nam nói chung như thấy mùa Thu càng đẹp và ý nghĩa  hơn khi háo hức đón chào ngày 20/10, ngày kỉ niệm và tôn vinh Phụ nữ Việt Nam.

Phụ nữ Việt Nam vốn có truyền thống đảm việc nước, giỏi việc nhà. Trong thời kỳ hiện đại, vai trò của chị em phụ nữ trong sản xuất kinh doanh lại càng trở nên quan trọng. Do đặc thù công việc sản xuất, lao động nữ của Công ty chiếm tỉ lệ cao hơn nam giới. Chị em phụ nữ đã trải qua và khắc phục nhiều khó khăn, vất vả, đóng góp nhiều công sức trong lao động sản xuất kinh doanh. Những thành tích và kết quả đạt được của chi em đã góp phần không nhỏ vào sự đi lên của Công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chị em đã chứng minh được phẩm chất của mình là  luôn cần cù, sáng tạo, thông minh trong công việc. Công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn như một mái ấm gia đình thứ hai để các cán bộm nhân viên cùng nhau chia sẻ, yêu thương, đoàn kết tạo thành một tập thể ngày càng vững mạnh và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Công ty đã tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm và chúc mừng chị em. Buổi tổ chức kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng. Lãnh đạo Công ty đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp đến các chị em, tri ân sự đóng góp của chị em trong thành tích chung của Công ty. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã có những món quà tuy nhỏ nhưng chan chứa tình cảm dành cho chị em.

Từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tặng các cô, các chị, và các em trong Công ty.

Một số hình ảnh kỉ niệm ngày 20/10 tại Công ty Bao bì:

image001

image002

image003

image004

Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

- Dương Nguyệt -

Tin liên quan