x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY TNHH MTV SUPE LÂN APROMACO LÀO CAI HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG” – HÈ 2024 VÀ CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH ĐỎ” NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch số 445/KH-BCĐ, ngày 28/12/2023 của Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai, về việc tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận máu trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 10/6/2024, tại nhà văn hoá Chi nhánh tuyển Tằng Lỏong, Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phối hợp với Ban quản lý kinh tế tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng’’ – Hè 2024 và chương trình “Hành trình đỏ” năm 2024.

 image001

Cán bộ, công nhân lao động và người dân KCN Tằng Lỏong tham gia ngày Hội hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, ngày Hội đã lan toả và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty TNHH MTV Supe Lân Apromaco Lào Cai, trong đó có những người lao động đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện.

image002BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên tiếp sức và động viên CBCNV Công Ty TNHH MTV Supe Lân Apromaco Lào Cai tham gia ngày Hội hiến máu tình nguyện.

Tại ngày hội, đã có hơn 600 cán bộ, công nhân, người lao động thuộc các Công ty, Xí Nghiệp và người dân tại Khu Công nghiệp Tằng Lỏong đăng ký, tình nguyện hiến máu. Công Ty TNHH MTV Supe lân Apromaco Lào Cai có hơn 40 người đăng ký tham gia và đủ điều kiện hiến máu. Kết quả, 386 đơn vị máu đã được trao hiến. Toàn bộ số máu thu được sẽ chuyển về Viện huyết học – Truyền máu Trung ương phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện.

image003

Đồng chí Nguyễn Thị Hợi – Tổ trưởng tổ Đóng bao PX NPK là một trong những tấm gương đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện tại Công ty, đợt hiến máu lần này là lần thứ 05 chị tham gia.

Phong trào hiến máu tình nguyện tại KCN có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Không chỉ giúp người bệnh cần truyền máu thoát khỏi cơn hiểm nghèo mà còn hỗ trợ ngành y tế giải quyết khó khăn về tình trạng thiếu máu trong cấp cứu người bệnh. Hiến máu cứu người là hoạt động nhân văn và vô cùng ý nghĩa. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của CBCNV Apromaco trong nhiều năm qua, mong rằng truyền thống tốt đẹp hiến máu cứu người luôn được phát huy và giữ gìn.

Một số hình ảnh của ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2024:

 image004 image005 image006 image007 image008 image009

  – Lương Hoà -

Tin liên quan