x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

Apromaco tiếp tục ở vị trí cao trên bảng xếp hạng VNR500

VNR500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của FORTUNE 500 – dựa trên kết quả nghiên cứu đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report , được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo Vietnamnet , với sự tư vấn của chuyên gia trong và ngoài nước- đặc biệt gồm Giáo sư John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Havard.

Theo bảng xếp hạng năm 2014 VNR500 (www.vnr500.com.vn) Công ty CP Vật tư Nông sản Apromaco xếp thứ 63/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apromaco đạt thứ hạng cao tại bảng xếp hạng VNR500.

Năm 2014 kinh tế trong nước vẫn còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với vị thế vững vàng, bằng tất cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ Apromaco vẫn liên tục sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao góp phần bình ổn thị trường phân bón trong nước. Ngoài các sản phẩm truyền thống, Apromaco còn không ngừng nghiên cứu sản xuất những sản phẩm phân bón mới phục vụ cho nền nông nghiệp với hàng nông sản sạch. Ngoài nhà máy Lân và NPK Lào Cai, năm 2014 Apromaco còn xây dựng thêm dây chuyền sản xuất NPK tổng hợp tại Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng để tăng cường sản xuất các loại phân bón chất lượng cao phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

vtns

Không chỉ hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu trong năm, Apromaco còn mang lại lợi nhuận cao nhiều hơn so với năm trước. Trong năm 2014 tổng doanh thu Apromaco đạt trên 5.000 tỷ đồng, phân bón mua vào và bán ra đạt gần 700.000 tấn, nộp ngân sách trên 150 tỷ đồng. Nhà máy NPK của Apromaco không ngừng sản xuất và cho ra nhiều sản phẩm NPK – S chất lượng cao, được bà con nông dân đặc biệt tin dùng. Cùng với sản phầm Supe Lân Apromaco Lào Cai truyền thống, sản phầm NPK Lào Cai, NK, NPK Hải Phòng được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại vào bậc nhất cho ra những sản phẩm phân bón với chất lượng tuyệt đỉnh.

Trong năm 2015 Apromaco sẽ tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, quyết tâm đưa sản phẩm Supe Lân, PK và NPK Lào Cai; NK, NPK Hải Phòng cùng các loại phân bón nhập khẩu khác đến tận tay bà con nông dân trong cả nước để cho những vụ mùa bội thu.

Việc liên tục xếp thứ hạng cao 6 năm liền và xếp thứ 63/500 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014 đã một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn và sự phát triển bền vững của Apromaco trong ngành nông nghiệp Việt Nam.

dntn2014

Apromaco xếp thứ 63/500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

 

dntong2014

Apromaco trên bảng xếp hạng tổng VNR500 (Cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân)

Apromaco

Tin liên quan