x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

Về với biển khơi

Tiếp nối những hoạt động bề nổi của công ty cổ phần vật tư nông sản nhân dịp hè, được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, ngày 15/8/2016 ,đoàn CBCNV công ty TNHH bao bì tổng hợp Apromacco tạm gác lại công việc hàng ngày bao khó khăn vất vả, chúng tôi đưa nhau về với biển xanh cát trắng tại Sầm Sơn – Thanh Hóa .

Đúng 7 h00 xe lăn bánh rời Hà Nội. Hôm nay nhìn ai cũng khác hẳn mọi ngày, không còn thấy một màu xanh bảo hộ, thay vào đó là những bộ trang phục rực rỡ  bảy sắc cầu vồng. Nét mặt ai cũng rạng rỡ tươi vui. Các cháu nhỏ cũng được bố mẹ tặng thưởng một chuyến đi chơi sau một năm học hành tiến bộ. Suốt chặng đường  dài mà chẳng ai thấy mệt. Tiếng nói cười râm ran, những  ca khúc trữ tình cứ vang lên bay bổng. Chẳng mấy chốc đoàn chúng tôi đã có mặt tại tiền sảnh của khách sạn Thăng Long, một tòa nhà cao 9 tầng sừng sững ngay sát biển .Ngoaì kia những con sóng đang dồn dập vỗ về. Ai ai cung háo hức muốn tràn xuống biển, trút hết những lo toan phiền muộn, thả hồn với biển cả mênh mông …

Sau vaì giờ nghỉ ngơi đoàn chúng tôi cùng nhau tắm biển, cùng đạp xe đôi ngắm bờ cát trắng. Những con sóng cứ liên tiếp vỗ về như dang tay mời gọi. Chỗ này tập bơi, chỗ kia ngụp lặn. Chúng tôi say mê không muốn rời xa .

Ở lại Sầm sơn tuy ngắn ngủi nhưng cũng được thỏa thích vui chơi, được thưởng thức những món ăn đặc sản của biển, được tham quan danh lam thắng cảnh, được khám phá cuộc sống con người thân thiện nơi đây, được lưu giữ biết bao kỉ niệm .

Chuyến đi đã mang lại cho mỗi CBCNV một sức sống mới, một tinh thần mới, tình đoàn kết  trong công ty càng thêm gắn bó bền chặt, yêu thương, chia sẻ, cảm thông.

Hành trình chuyến đi đã khép lại. Hôm nay trở lại với công việc thường ngày nhưng chúng tôi ai cũng hân hoan phấn khởi, ai cũng ý thức trách nhiệm hơn với công việc của mình. Nắm chặt tay nhau chúng tôi cùng quyết tâm hăng say lao động sản xuất, xây dựng một công ty bao bì ngày càng lớn mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo công ty giao. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng được gặp lại nhau trong mùa hè năm tới !

Một số hình ảnh của chuyến đi:

bk1 bk3 bk2

Loan Vũ.

Tin liên quan