x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY TNHH MTV SUPE LÂN APROMACO LÀO CAI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2023)

Dù bạn là ai, là nam hay nữ, cứ mỗi tháng 10 về đều cảm thấy hân hoan, phấn khởi để hướng về ngày hoa tháng 10 – tri ân những người phụ nữ Việt Nam.

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, ngày 18/10/2023 Ban chấp hành Công đoàn và Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty cùng phối hợp tổ chức lễ kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) cho các chị em, nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CBCNV Công ty TNHH MTV Supe Lân Apromaco Lào Cai nói riêng.

Đến chương trình lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ông Trần Văn Vĩ – Bí thư Chi bộ – Giám đốc Công ty; Ông Tô Công Đắc – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Công ty, Các đồng chí trưởng, phó các phòng ban, đơn vị trong Công ty, BCH Công đoàn, BCH đoàn Thanh Niên cùng 72 nữ CBCNV trong Công ty.

Mở đầu chương trình lễ kỷ niệm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cây nhà lá vườn từ các ca sĩ không chuyên trong Công ty. Những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người và thiêng liêng hơn cả là về Mẹ, người phụ nữ tuyệt vời của mỗi chúng ta.

image001

Đồng chí Mai Thị Tâm – Tổ trưởng tổ Đóng bao PXNPK gửi đến chương trình ca khúc “ Tình ca mùa xuân”.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Ông Trần Văn Vĩ đại điện cho Ban lãnh đạo, Ông Tô Công Đắc đại diện cho Công đoàn Công ty đã có những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm gửi đến nữ CBCNV trong Công ty, đồng thời cũng biểu dương những cố gắng của chị, em đã cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty, xứng đáng với danh hiệu “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

image002

Đồng chí Trần Văn Vĩ – Bí thư chi bộ – Giám Đốc Công ty gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể nữ CBCNV trong Công ty

image003

Đồng chí Tô Công Đắc – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám Đốc Công ty gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể nữ CBCNV trong Công ty

Để đáp lại tình cảm của Ban lãnh đạo Công ty, thay mặt Ban nữ công đồng chí Nguyễn Thị Lương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty; đồng thời thể hiện quyết tâm trong thời gian tới, toàn thể nữ CBCNV trong Công ty tiếp tục đoàn kết, nỗ lực lao động sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động phong trào để góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

image004

Đồng chí Nguyễn Thị Lương – Ban nữ công nhận hoa, phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty.

Rất vui mừng, phấn khởi tập thế nữ CBCNV trong Công ty được nhận hoa chúc mừng
đến từ Văn Phòng đại diện Công ty Cổ Phần Vật Tư Nông Sản tại Lào Cai.

image005

Ban chấp hành Công đoàn Công ty đại diện nhận hoa chúc mừng

Cũng trong dịp này Công ty tổ chức trao 20 xuất quà để khen thưởng, động viên nữ CBCNV có thành tích trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà’’.

image006

image007

Nữ CBCNV được biểu dương nhân quà từ Ban Lãnh đạo Công ty

Trưa cùng ngày Công ty có tổ chức tiệc liên hoan giao lưu tại nhà hàng Thìn Oanh – 023 Cầu Mây – Thị xã Sapa. Tại đây các chị em có cơ hội tham quan, “ checkin” bờ hồ, vườn hồng, những địa danh nổi tiếng tại Thị xã Sapa xinh đẹp và trong không gian thơ mộng của nhà hàng.

image008

Trong không khí đầm ấm, thân mật của buổi tiệc, những người tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp, ý nghĩa của ngày 20/10 và quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Tiệc liên hoan cũng là cơ hội để “ phái mày râu” tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến những người nữ đồng nghiệp trong Công ty.

image009

Chương trình lễ kỉ niệm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người tham dự. Tại đây, các chị em đã được tôn vinh, như những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, xứng đáng là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, là “kiệt tác của tạo hóa”. Đây cũng là cơ hội tạo thêm gắn kết giữa các đồng nghiệp trong cơ quan. Chắc chắn rằng với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết như vậy những người phụ nữ Apromaco nói chung và phụ nữ Công ty TNHH MTV Supe Lân Apromaco Lào Cai nói riêng sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao không phụng sự tin tưởng của Ban lãnh đạo giao phó, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình./.

- Lương Hòa -

Tin liên quan