x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

Tàu Sirius chở 6.180 tấn Urea của Apromaco cập cảng TP.HCM ngày 16/7/2013.

Ngay sau tàu FRATERNITY WISDOM chở 5.500 tấn Urea cho Apromaco cập cảng TP.HCM ngày 10/7/2013, ngày 16/7/2013 tàu Sirius chở 6.180 tấn Urea Trung Quốc do Apromaco nhập khẩu đã cập cảng TP.HCM.

Để phong phú về chủng loại hàng hoá, khác với urea tàu FRATERNITY WISDOM đóng bao trắng, chữ Anh, urea tàu SIRUS, Apromaco đã nhập khẩu toàn bộ lô hàng có bao màu vàng, hạt trắng, tròn, trong và không mạt. Đây là loại hàng urea mà nhiều bà con nông dân ở các vùng đồng bằng sông Cửu Long ưa chuộng.

Tàu FRATERNITY WISDOM vừa cập cập cảng thành phố Hồ chí Minh cũng là lúc các ghe và xe ô tô đã chờ sẵn để nhận hàng. Đội giao nhận của Aprromaco tại khu vực phía Nam đã nhanh chóng triển khai làm việc với Cảng, Đại lý, các đơn vị giám định, đội bốc xếp và các cơ quan hữu quan khác để triển khai bốc dỡ hàng phục vụ cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân. Trong những ngày qua, các tàu phân bón của Apromaco liên tục cập cảng thành phố Hồ Chí Minh, hàng hoá được Apromaco đưa về tận các địa phương phủ kín mạng lưới cung ứng đã tạo điều kiện cho bà con nông dân tiếp cận với các loại phân bón chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ông Nguyễn Quốc Hưng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần xếp dữ cảng Sài Gòn cho biết:”Apromaco là đơn vị luôn luôn đi đầu trong việc nhập khẩu phân bón có chất lượng cao và các tàu phân bón nhập khẩu của Apromaco thường xuất hiện ngay trước khi hình thành những cơn sốt giá tại đồng bằng Nam bộ. Apromaco thực sự đã góp phần hạ nhiệt gía cả phân bón giúp bà con nông dân, và xứng đáng là người đồng hành tin cậy của bà con nông dân”.

Tàu Sirius cập cảng TP.HCM ngày 16/7/2013

Hàng nhanh chóng được chuyển lên .

Và được xếp vào các xe chở đi các địa phương.

Apromaco

Tin liên quan