x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

APROMACO TỔ CHỨC TẶNG QUÀ TRI ÂN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự nhất trí của Đảng uỷ, sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Văn phòng và Đoàn Thanh niên Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản (Apromaco) đã tổ chức tặng quà cho cán bộ nhân viên nữ tại trụ sở chính Công ty.

image001Apromaco trao tặng quà cho cán bộ nhân viên nữ tại Phòng Thị trường

Trải qua nhiều năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành phụ nữ Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng của mình trong xã hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện…Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

image002Apromaco trao tặng quà cho đại diện cán bộ nhân viên nữ tại Phòng Tổ chức – Hành chính

Các Chị/Em công tác tại Apromaco trước và nay luôn không quản ngại khó khăn, vừa làm tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình, đồng thời luôn phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tuỵ với công việc, và luôn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ chuyên môn được Công ty giao.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2023, Công đoàn Văn phòng và Đoàn Thanh niên Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản đã đến thăm từng phòng ban: phòng Kế hoạch Kinh doanh, phòng Kế toán Tài chính, phòng Tổ chức Hành chính, phòng Thị trường để gửi tới các Chị/Em nhân viên những lời chúc tốt đẹp nhất, những phần quà cũng như những đóa hoa tươi thắm nhất thay lời cảm ơn của Ban lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể và anh em “phái mạnh” trong Công ty tới các Chị/Em nhân viên nữ trong Công ty. Các Chị/Em trong Công ty đã luôn là những đóa hoa hồng tươi thắm tỏa hương ngát cho Công ty thêm phần giàu đẹp và phát triển.

Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao vai trò đóng góp của các cán bộ, công nhân viên nữ trong hệ thống của Apromaco đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty. Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng nữ cán bộ công nhân viên Apromaco sẽ tiếp tục không ngừng đoàn kết, hăng say lao động, mang hết tài năng và trí tuệ cống hiến vì một cuộc sống tốt đẹp của CBCNV Apromaco và vì một Apromaco ngày một phồn thịnh và phát triển.

 image003 image004Apromaco trao tặng quà cho đại diện cán bộ nhân viên nữ tại Phòng Kế toán Tài chính và Kế hoạch Kinh doanh

Một lần nữa xin chúc những “đóa hồng” của công ty có một ngày 20/10 thật ý nghĩa. Chúc các Chị/Em luôn thành công, hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu đề ra, có thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ và hạnh phúc! HAPPY VIETNAMESE WOMEN’S DAY 20/10

- Tiến Thịnh -

Tin liên quan