x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY SUPE LÂN APROMACO LÀO CAI NHIỆT LIỆT HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6/2018

Ngày 5 tháng 6 năm 1972, nhân ngày khai mạc Hội nghị Môi trường thế giới đầu tiên tổ chức tại Stockholm, Thụy Điển, Ngày Môi trường thế giới đã chính thức được công bố bởi Chương trình Môi trường Liên hiệp quốc (United Nations Environment Programme). Trong phiên họp ngày 15 tháng 12 năm 1972, Đại hội đồng Liên hiệp quốc đã ra quyết nghị chính thức. Kể từ đó, hơn 150 quốc gia trên thế giới đã hưởng ứng tham gia vào ngày kỷ niệm này. Cách hoạt động hưởng ứng thường được tổ chức trong tuần lễ quanh ngày 5 tháng 6 hàng năm. Sự kiện này làm cho các vấn đề môi trường mang tính nhân văn, trao quyền cho mọi người để trở thành tác nhân tích cực của quá trình phát triển bền vững và bình đẳng, nâng cao hiểu biết của các cộng đồng về vai trò then chốt làm thay đổi hành vi hướng tới các vấn đề môi trường, ủng hộ mối cộng tác để đảm bảo rằng, tất cả các quốc gia và các dân tộc được hưởng một tương lai an toàn và thịnh vượng hơn. Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Ban Quản lý Khu kinh tế thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai đã phát động tổ chức chương trình “Tháng hành động vì môi trường” tại các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Ngày 8/6/2018, Công ty TNHH MTV Supe lân Apromaco Lào Cai đã có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Môi Trường thế giới. Các hoạt động thiết thực cụ thể bao gồm từ việc dọn dẹp, khơi thông cống rãnh đến làm sạch cỏ xung quanh các cây cảnh trước 2 cổng của Công ty, góp phần tạo cảnh quan môi trường làm việc Xanh-Sạch-Đẹp.
mttg1
Từ ngày 1 tháng 6, Công ty Supe Lân Lào Cai đã theo bằng rôn tại công nhà máy hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới. Ông Dương Tiến Dũng – Phó Giám đốc Công ty cùng Công doàn và Đoàn Thanh niên tham gia hoạt động hưởng ứng ngày quốc tế môi trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hoạt động:

mttg3 mttg2

Các hoạt động này đã nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên; lòng tự hào, ý thức dân tộc, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với quê hương đất nước, đối với môi trường sinh thái nói chung và đối với ngôi nhà Apromaco nói riêng.
Cao Thúy

Tin liên quan