x

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

Tiêu điểm

CẢM NHẬN VỀ CHUYẾN THĂM ĐẢO CÔ TÔ

Đoàn chúng tôi đến Cô Tô vào những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7, khi cái nắng mùa hè đang ở độ rực rỡ nhất. Không chỉ là 1 chuyến đi du lịch đơn thuần, đây còn là dịp để chúng tôi – những cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần vật tư Nông sản (Apromaco) cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau gắn bó.

Cô Tô là một quần đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Chúng tôi xuất phát từ thủ đô Hà Nội, trải qua hơn 5 giờ trên xe khách và hơn 1 giờ đi tàu cao tốc là tới nơi. Khác với những chuyến du lịch trước, năm nay, không chỉ có sự tham gia của các thành viên thuộc Văn Phòng Công ty mà còn cả các chi nhánh, văn phòng đại diện và đơn vị thành viên với số lượng lên tới trên 120 người, thậm chí cả các cán bộ từ Lào Cai xa xôi cũng nhiệt tình tham dự. Rất nhiều người trong đoàn đã đi cùng cả những thành viên trong gia đình để cùng nhau trải qua những ngày ý nghĩa này.

Lần đầu tiên chúng tôi biết tới cảm giác say sóng trên tàu Cao Tốc. Những con sóng cao ngút, tung bọt trắng xóa khiến con tàu dập dềnh và trở nên bé nhỏ giữa mặt biển bao la. Tiếng hò reo không ngớt khi những đợt sóng cuộn trào. Dù có chút mệt mỏi vì hành trình dài, nhưng ai cũng cố hướng tầm mắt mình ra biển để lưu lại những khoảnh khắc được đắm chìm giữa bao la sóng nước ấy.

36517388_10210146160044385_5157285850161086464_o

Chúng tôi đến Cô Tô lúc 3h chiều. Nắng vẫn dát vàng trên mặt biển. Phòng nghỉ ở một khách sạn giáp biển, thuận tiện cho các hoạt động tập thể. Sau khi nghỉ ngơi, cả đoàn theo xe điện đi tham quan bãi tắm Vàn Chảy. Có một điều rất thú vị ở Cô Tô là sự di chuyển của chúng tôi đều bằng xe điện. Hai bên bờ cây cối vẫn xanh mướt dù tắm nắng và gió biển. Những hàng phi lao nghiêng theo chiều gió, những cánh đồng lúa đương độ chín vàng trải rộng đan xen giữa sắc xanh của biển trời tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Bãi biển Vàn Chảy vẫn còn chút hoang sơ, nước trong và xanh ngắt. Những cơn gió lồng lộng như xua tan đi cái nắng gay gắt của những ngày giữa hạ. Tạm quên đi những bộn bề công việc, chúng tôi, có ba ngày thảnh thơi bên gia đình, bên đồng nghiệp, cảm thấy thực sự thư thái và bình yên.

36321798_1020506064771579_7516554000519397376_n 36404220_1020505944771591_1047546981670453248_n

Chiều ngày thứ hai, hoạt động Team Building được diễn ra sôi nổi trên bãi biễn Hồng Vàn. Đây là một trong hai hoạt động trọng tâm của chuyến đi. Theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên, đoàn chúng tôi được chia thành các đội để tham gia các trò chơi tập thể nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt vui tươi, những cái xiết tay ấm áp là những trải nghiệm mà có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ có thể quên được.

Hoạt động tập thể thứ hai mà chúng tôi được tham gia là chương trình Gala Dinner. Trên bờ biển Vàn Chảy, chúng tôi đã có cơ hội được cùng nhau hát, cùng nhau chơi trò chơi, cùng nhau uống những ly rượu ngọt ngào. Mọi khoảng cách dường như được rút ngắn lại, chỉ còn niềm vui và sự gắn bó.

Đi thuyền nhỏ khoảng gần nửa giờ đồng hồ là tới đảo Cô Tô Con. Nơi đây vẫn còn khá vắng vẻ. Nước biển xanh ngắt, trải rộng đến tận chân trời. Bãi cát dài và mịn. Nằm dài trên bờ biển, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và hướng tầm mắt ra xa, cảm giác rất nhẹ nhàng và thư thái. Tại đây, cũng có những trò chơi hấp dẫn như chèo thuyền, nhà phao hay lướt sóng bằng ca nô. Chúng tôi đã tranh thủ ghi lại tất cả bằng những tấm ảnh rất ưng ý.

36506468_10210146157244315_6807154226469273600_o

Dù lưu luyến không rời nhưng đoàn chúng tôi cũng phải lên tàu về Hà Nội sau ba ngày tham quan và thưởng ngoạn. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm, mỗi nơi đặt chân đến đều là kỷ niệm khó quên. APROMACO không chỉ mang đến cho chúng tôi một công việc mà còn hơn thế nữa, là tình người, là sự gắn bó chia sẻ mà không dễ gì có được.

Chúng tôi lại trở về thủ đô với công việc bộn bề, lại tất bật với những hợp đồng dự án và chờ đợi những chuyến đi sau. Cảm ơn Công ty Cổ phần Vật tư nông sản đã tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên chúng tôi có những dịp du xuân, nghỉ mát để có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc như thế.

Yêu lắm APROMACO của chúng tôi!