x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO CÔNG ĐOÀN TRONG THÁNG 3/2016

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng liên đoàn Lao Động Việt Nam theo công văn số 2117/TLĐ ngày 24/12/2015, công văn số 08/CĐN của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT và Công văn số 10/UH-CĐ TCT ng ày 22/02/2016 về việc phát động ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư nông sản đã phát động triển khai tới các cấp công đoàn, các đoàn viên công đoàn cùng chung tay, tham gia ủng hộ kinh phí cho công trình đặc biệt này.

Đây là chương trình rất ý nghĩa, đặc biệt trong việc giáo dục truyền thống yêu nước trong CBCNV nói riêng và các thế hệ mai sau trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước và để tri ân những người đã ngã xuống để cắm mốc khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Kết thúc cuộc phát động triển khai, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản đã huy động được số tiền  8.430.000 đồng để góp phần xây dựng Khu tưởng niệm Hoàng Sa  tại Huyện đảo Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

cdtct

Bà Đào Thị Kim Thuý – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Vật tư Nông nghiệp tặng quà cho CBCNV nữ – Tại buổi gặp mặt và giao lưu với Công đoàn Công ty TNHH MTV Supe L ân Apromaco Lào cai.

 

Đồng thời trong tháng ba, Công đoàn Tổng công ty Vật tư Nông Nghiệp đã thực hiện Chương trình hỗ trợ CBCNV nữ có hoàn cảnh khó khăn để khích lệ tinh thần vượt khó và tăng cường các phong trào tương thân tương ái trong CBCNV. Công đoàn Tổng Công ty Vật tư Nông Nghiệp đã  hỗ trợ 07 phần quà cho 02 đơn vị Công đoàn cơ sở của Công đoàn Công ty CP Vật tư Nông sản là Công đoàn Công ty TNHH Bao bì Tổng hợp Apromaco và Công đoàn Công ty TNHH MTV Supe  Lân Apromaco Lào Cai.

Minh Nguyệt

Tin liên quan