x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

TÀU MAPLE GLORY CẬP CẢNG PHÚ MỸ NGÀY 21/02/2018

Ngày 21/02/2018, tức ngày 06 tháng Giêng năm Mậu Tuất, ngày đi làm chính thức đầu tiên của năm mới, Apromaco đã vui mừng đón nhận tàu MAPLE GLORY chở 30.000 tấn Kali Nga về hai cảng Phú Mỹ và Quy Nhơn. Hình ảnh hai mặt hàng Kali bột đỏ và Kali miểng đỏ xuất xứ Nga về cảng Phú Mỹ như những loạt pháo Tết nổ ngày đầu năm báo hiệu cho một năm mới “Buôn may bán đắt” của Công ty.
Đây chính là tàu hàng phân bón đầu tiên, khai xuân của năm Mậu Tuất của Apromaco, như một lời khẳng định, cam kết đầu năm rằng Công ty sẽ liên tục đưa về Việt Nam các tàu hàng phân bón lớn với chất lượng hàng đầu thế giới, để đáp ứng nhu cầu rất lớn về phân bón tại các thị trường Miên Nam và Miền Trung.
Trước khi tàu về một ngày, các cán bộ Văn phòng Apromaco tại Tp. Hồ Chí Minh đã có mặt tại Phú Mỹ để chuẩn bị thủ tục đón tàu và dỡ hàng. Do tại cảng Phú Mỹ hàng được tập trung dỡ về kho, sau đó mới đóng bao, nên việc giải phóng tàu thường diễn ra nhanh hơn so với 2 cảng Tp. HCM và Qui nhơn.
Tàu MAPLE GLORY dự kiến dỡ 16.000 tấn hàng (12.000T Kali bột và 4.000T miểng) trong vòng 03 ngày tại Phú Mỹ. Sau khi dỡ hàng xong, tàu sẽ tiếp tục hành trình ra Qui Nhơn để dỡ nốt lượng hàng còn lại.
Dưới đây là một số hình ảnh dỡ hàng tàu MAPLE GLORY tại cảng Phú Mỹ:
mr1

Quá trình dỡ hàng xuống phương tiện vận chuyển

mr3 mr2
Các phương tiện nối đuôi nhau chuẩn bị vận chuyển hàng về kho
mr5 mr4

Hình ảnh hàng Kali bột và Kali miểng màu đỏ tươi

Vân Long

Tin liên quan