x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY TNHH MTV SUPE LÂN APROMACO LÀO CAI TỔ CHỨC GIAO LƯU GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/04 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5/2023

Được sự đồng ý của Ban giám đốc, ngày 08/04/2023 BCH Công đoàn phối hợp cùng BCH Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV supe lân Lào Cai  tổ chức giải bóng đá nam –  nữ thường niên 2023 chào mừng Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2023). 

Hoạt động thường niên này nhằm  tiếp tục duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao, chăm lo tăng cường sức khoẻ thể chất và tinh thần cho CBCNV, người lao động, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các phòng ban, phân xưởng trong Công ty, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Với tinh thần hào hứng, phấn khởi, các cầu thủ và cổ động viên đến sân từ rất sớm để chuẩn bị cho Lễ khai mạc và các trận  thi đấu tranh tài của giải.

Tham dự giải bóng đá nữ có 02 đội tranh giải nhất nhì là :  Đội bóng đá nữ khối Hành chính (gồm CBCNV nữ Phòng TC-HC, Phòng KT-VT, phòng KT-TC, Phân xưởng sửa chữa) và đội bóng đá nữ khối Phân xưởng sản xuất (bao gồm CBCNV nữ PX NPK, PX Supe Lân, Phòng QLCL, Phòng Kỹ Thuật).  Thời gian thi đấu 40 phút (mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giải lao 10 phút), giữa mỗi hiệp sẽ tiến hành đổi sân, trường hợp hai đội hoà sẽ đá luân lưu để xác định đội thắng. 

Tham dự giải bóng đá nam có 03 đội là: Đội Phân Xưởng Sữa Chữa, đội PX NPK và đội PX Supe Lân + Hành Chính. Thi đấu theo thể thức  đá vòng tròn tính điểm, thời gian thi đấu 50 phút (mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giải lao 10 phút). 

image001

Ban tổ chức chụp ảnh cùng 02 đội bóng đá nữ tham dự giải.

image003

Hai đội bóng chăm chú lắng nghe trọng tài  phổ biến luật.

Trận thi đấu tranh giải nhất nhì bóng đá nữ được tổ chức trước, Hai đội bóng ra sân và được Trọng tài phổ biến luật thi đấu.

image005

Trọng tài phổ biến luật cho hai đội nữ

image007

Sau 40 phút thi đấu hấp dẫn, kịch tính đội bóng khối Hành chính đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 ( bàn thắng được ghi vào phút thứ 15 của hiệp 1, cầu thủ ghi bàn cú phạt đền là đội trưởng Nguyễn Thị Hương).

Tiếp sau đó là các trận tranh tài giữa các đội bóng đá nam. Kết quả như sau:

Trận thứ nhất : Đội PX NPK thắng đội PX Supe Lân + Hành Chính   với  tỉ số 3-0;

Trận thứ hai : Đội PX Supe Lân + Hành Chính hòa đội Phân Xưởng Sửa Chữa với  tỉ số 0-0. 

Trận thứ ba : Đội  PX NPK thắng  đội PX. Sửa Chữa với tỉ số 2-1.

image009

 Trận 1: Đội bóng đá nam PX NPK và đội bóng đá nam PX. Supe Lân + Hành Chính 

image011

Trận 2: Đội bóng đá nam PX. Sửa Chữa và đội bóng đá nam PX. Supe Lân + Hành Chính 

image013

Trận 3 : Đội bóng đá nam PX. Sửa Chữa và đội bóng đá nam PX. NPK

image015

Thủ môn xuất sắc của đội bóng PX NPK cản phá pha bóng bổng.

image017

Pha bóng phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ đội PX Supe Lân + Hành chính

Sau một ngày khởi tranh với các trận đấu hấp dẫn, kịch tính, giải bóng đá nam – nữ thường niên năm 2023 chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2023) đã thành công tốt đẹp. Trên tinh thần trung thực, đoàn kết  các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ, các pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Kết thúc giải đấu, đội bóng đá nữ khối Hành Chính và đội bóng đá nam PX NPK giành ngôi vô địch, đội bóng đá nữ khối Phân Xưởng sản xuất và đội bóng đá nam Phân Xưởng Sửa Chữa giành giải nhì, đội bóng đá nam Phân Xưởng Supe Lân + Hành Chính giành giải 3.

Đồng chí Trần Văn Vĩ – Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty chúc mừng và trao giải cho các đội. Các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng đá tham dự giải.

image019

03 đội bóng đá nam nhận giải và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty.

image021

Đội bóng đá nữ Phân Xưởng sản xuất nhận giải và chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc Công ty và Quản đốc PX. Sửa chữa.

image023

Đội bóng đá nữ khối Hành Chính ăn mừng chiến thắng

Buổi tối cùng ngày Công ty tổ chức giao lưu các đội bóng và khen thưởng đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, lao động sản xuất.

Các ca sĩ nghiệp dư của các phòng ban, Phân Xưởng trong Công Ty đã biểu diễn nhiều  tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người.

image025

Giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đến từ PX NPK

image027

Giọng ca ngọt ngào, ấm áp đến từ Phòng KH – VT

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Trần Văn Vĩ – Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty – đã chúc mừng thành công của giải bóng đá nam – nữ và biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I/2023. Đồng thời đồng chí mong muốn trong trong thời gian tới toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty luôn đoàn kết, nỗ lực, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2023.

image029

Đồng chí Trần Văn Vĩ – Bí thư chi bộ, Giám Đốc Công ty – chúc mừng thành công của giải bóng và biểu dương tinh thần làm việc của các đơn vị.

Cũng trong dịp này Công ty đã trao  30 suất quà để động viên các  đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, lao động sản xuất của Công ty.

image031

 

Tổ trưởng Công đoàn các phòng ban, Phân Xưởng đại diện nhận quà của Công ty.

Thay mặt CBCNV, người lao động trong Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Quyền – UV BCH Công đoàn gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho CBCNV rèn luyện sức khỏe, giao lưu  gắn kết các đoàn viên công đoàn trong Công ty, đồng thời xin hứa sẽ luôn đoàn kết, cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Công ty.

image033

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền – UV BCH Công đoàn phát biểu gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công Ty.

Chắc chắn với tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết như vậy Công ty TNHH MTV Supe Lân Apromaco Lào Cai sẽ hoàn thành kế hoạch được giao năm 2023 và ngày càngphát triển   bền vững.

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi giao lưu giải bóng đá nam – nữ thường niên năm 2023 :

image035

image037

image039

image041

image043

image045

image047

 - Lương Hòa -

 

Tin liên quan