x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SÂN GÔN CHÍ LINH KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2019)

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân gôn Chí Linh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng và tôn vinh các chị em phụ nữ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Xuân Hợp Giám đốc Công ty đã nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn, những nỗ lực vượt bậc của các nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty, đồng thời động viên các chị em tiếp tục phát huy để trở thành những cán bộ ưu tú và luôn phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

image001

Đồng chí Cao Xuân Hợp – Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng

Việc xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, trường tồn đang đặt ra những khó khăn, thách thức đối với người phụ nữ Apromaco nói chung và phụ nữ công tác tại Sân Gôn Chí Linh nói riêng. Là lực lượng chủ yếu, nòng cốt, các nữ cán bộ, nhân viên phải phát huy những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp; đồng thời xây dựng và đề cao những phẩm chất đạo đức trong thời kỳ mới, đó là: Tự tin, tự trọng, trung hậu và đảm đang.Tự tin là tin vào bản thân mình, sẵn sàng vượt lên trên định kiến giới, dám nghĩ, dám làm, dám tin vào khả năng thành công của mình. Tự trọng là có ý thức coi trọng và giữ gìn giá trị phẩm cách, danh dự của mình. Để xây dựng phẩm chất tự trọng, trước hết phụ nữ phải có ý thức tự tôn trọng bản thân, tôn trọng, chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty. Trung hậu là sự trung thực, thẳng thắn, nhân ái vị tha, bao dung; thủy chung, son sắt, sống có nghĩa, có tình. Đảm đang ngày nay của người phụ nữ là thực hiện tốt hai vai “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; hài hoà bổn phận, trách nhiệm trong gia đình và ngoài xã hội. Phẩm chất đảm đang đòi hỏi người phụ nữ cần phát huy tính năng động, sáng tạo; vừa biết cách tổ chức cuộc sống gia đình một cách khoa học, tạo được sợi dây gắn kết tình cảm của các thành viên gia đình vừa tạo điều kiện cho bản thân và các thành viên khác tham gia hoạt động xã hội. Trong giai đoạn hiện nay, các phẩm chất trên trở thành chuẩn mực nhân cách của người phụ nữ Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

image002

Đồng chí Cao Xuân Hợp – Giám đốc Công ty và đồng chí Trần Thế Hải, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa và quà  cho CBCNV nữ nhân ngày 20/10

image003

Đồng chí Trần Văn Định – Trưởng bộ phận Bảo dưỡng sân cỏ tặng lẵng hoa tươi thắm gửi tặng các nữ đồng nghiệp

Phát huy các truyền thống nói trên, phụ nữ công tác tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân Gôn Chí Linh cũng như phụ nữ Apromaco đã chứng tỏ bản lĩnh và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vượt qua mọi khó khăn vì sự phát triển đi lên của doanh nghiệp.

Thay mặt cho gần 400 nữ cán bộ, nhân viên trong Công ty, đồng chí Ngô Thị Vân Anh – Phó Trưởng phòng, phụ trách phòng Hành chính Nhân sự đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc và toàn thể các nam đồng nghiệp trong Công ty đã giành những tình cảm nồng ấm cho chị em phụ nữ. Đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm của chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi kế hoạch đề ra, phấn đấu xây dựng Sân Gôn Chí Linh trở thành sân gôn mang tầm cỡ châu lục như kỳ vọng của Lãnh đạo Công ty.

image004

Đồng chí Ngô Thị Vân Anh – Phó trưởng phòng Hành chính Nhân sự xúc động bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và các đồng nghiệp nam.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với các tiết mục văn nghệ ý nghĩa dành tặng cho toàn thể các chị em phụ nữ trong Công ty. Các hoạt động trong chương trình đã được tổ chức chu đáo, đầm ấm, thể hiện được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp nam trong Công ty tới toàn thể nữ cán bộ công nhân viên.  Nó sẽ góp phần tôn vinh và động viên mạnh mẽ những người phụ nữ của Công ty trong công việc và những điều tốt đẹp nhất đang ở phía trước!

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

image005

image006

image007

 Vân Anh

 

 

 

Tin liên quan