x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CHILINH GOLF GẶP MẶT CHIA TAY CBCNV ĐỦ TUỔI NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân gôn Chí Linh (ChiLinh Golf) được thành lập ngày 16/12/2017 và tiếp quản lại Sân gôn Ngôi Sao Chí Linh từ ngày 10/02/2018. Trải qua hơn 6 năm điều hành hoạt động Sân gôn Chí Linh thì đây cũng là lần đầu tiên Công ty đã có những Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ. Đặc biệt, 06 CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ đều thuộc bộ phận Bảo dưỡng sân cỏ, đây là một trong những Bộ phận nghiệp vụ quan trọng của Sân gôn.

Để cảm ơn sự gắn bó, cống hiến của 06 CBCNV đối với sân gôn, ngày 04/7/2024 Công ty đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay các cán bộ, công nhân viên thuộc bộ phận Bảo dưỡng sân cỏ đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí xúc động, ấm áp, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên ChiLinh Golf đối với những cống hiến to lớn của các CBCNV nghỉ hưu trong suốt những năm gắn bó với Công ty.

image001Đến dự buổi gặp mặt chia tay có Ông Cao Xuân Hợp, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty; cùng với ban Giám đốc, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, đại diện Đoàn thanh niên, đại diện Phòng Hành chính Nhân sự, đại diện Bộ phận bảo dưỡng cùng các CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công ty bà Ngô Thị Vân Anh, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công bố các Quyết định cho CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ.

image002

Trong buổi chia tay, ông Cao Xuân Hợp thay mặt cho Chi bộ, Ban lãnh đạo Công ty và các đoàn thể gửi tới 06 CBNV thuộc Bộ phận Bảo Dưỡng: Đồng chí Nguyễn Văn Sáu, đồng chí Giáp Văn Pha, đồng chí Nguyễn Thị Nhàn, đồng chí Trần Thị Thanh, đồng chí Dương Thị Tẹo, đồng chí Nguyễn Thị Tám lời cảm ơn trước những đóng góp của các đồng chí trong suốt những năm gắn bó với Công ty và kính chúc 6 CBNV cùng gia đình luôn khỏe mạnh hạnh phúc, thành công. Đồng thời, Công ty có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của công ty đối với những cống hiến của 06 đồng chí.

image004Ông Cao Xuân Hợp – Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

image005

Ban Lãnh đạo tặng hoa, quà cho 06 CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ

 

Đặc biệt trong số 06 cán bộ nhân viên đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ thì có 02 đồng chí đã công tác trên 15 năm tại Sân gôn Chí Linh đã đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ nhưng chưa đủ số năm đóng bảo hiểm theo quy định để được hưởng chế độ hưu trí. Do vậy để tri ân sự cống hiến của hai đồng chí với Công ty cũng như tạo động lực cho CBCNV phấn đấu cống hiến làm việc, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân gôn Chí Linh đã quyết định trao tặng một phần kinh phí để 02 đồng chí tham gia bảo hiểm tự nguyện có chế độ hưu trí ổn định cuộc sống.

image007Ông Cao Xuân Hợp tặng quà 02 đồng chí có thâm niên công tác lâu năm tại Sân gôn

Đáp lại tình cảm ấm áp của Công ty dành cho những CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí Trần Thị Thanh (một trong những CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ) đã đại diện 06 CBNV cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến người lao động, tạo niềm tin gắn bó cho tập thể CBCNV, và luôn đồng hành trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ Công ty ChiLinh Golf luôn luôn đoàn kết, cố gắng trong công việc để tạo nên một tập thể vững mạnh cùng nhau gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Đồng thời 06 CBCNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ thể hiện những tình cảm lưu luyến và  có nguyện vọng mong muốn Công ty tạo điều kiện cho tiếp tục làm việc, gắn bó và cống hiến cho Công ty theo hình thức người lao động ngoài độ tuổi.

image008Bà Trần Thị Thanh đại diện các CBNV đủ tuổi nghỉ hưu theo chế độ phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi liên hoan chia tay CBCNV nghỉ hưu theo chế độ là một trong những hoạt động của Công ty, thể hiện sự trân trọng người lao động của ChiLinh Golf cũng như Ban lãnh đạo Công ty đối với CBCNV đã có nhiều năm cống hiến cho Công ty. Đây là minh chứng cho giá trị cốt lõi của ChiLinh Golf, nơi mỗi cá nhân đều được trân trọng, ghi nhận và tạo điều kiện phát triển.

Kết thúc buổi gặp mặt trong sự lưu luyến và tràn đầy xúc động, 06 CBCNV thuộc Bộ phận Bảo dưỡng tuy không còn làm việc tại Công ty nhưng họ sẽ mãi là một phần không thể thiếu của ChiLinh Golf. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có một cuộc sống nghỉ hưu viên mãn.

 

Cùng ChiLinh Golf xem lại một số hình ảnh đáng nhớ của buổi gặp mặt:

 image009 image010 image011

- Trà My – 

 

 

Tin liên quan