x

 

vnr500

BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2018
VNR500

CÔNG TY CP VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO

xếp thứ 156/500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Chi tiết

 

Tiêu điểm

CHILINH GOLF VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “BEST CHALLENGING COURSE 2024 – SÂN GOLF THÁCH THỨC NHẤT 2024″

Ngày 19/9/2024 vừa qua, tại Buổi lễ công bố giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Award 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân gôn Chí Linh (ChiLinh Golf) đã chính thức nhận giải thưởng “Best Challenging Course 2024 – Sân golf thách thức nhất 2024” do Vietnam Golf & Leisure 2024 trao tặng.

Giải thưởng này không chỉ là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ mà còn khẳng định vị thế hàng đầu của ChiLinh Golf trong làng golf Việt Nam. Với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên, ChiLinh Golf đã từng bước chinh phục trái tim của những golfer khó tính nhất.

image001

Sự kiện “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024” được coi là “điểm hẹn” của những nhân vật đứng đầu ngành golf Việt Nam. Lễ Công bố và Trao giải sự kiện năm nay có sự tham dự đông đủ của Ban Giám khảo gồm đại diện Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam, tạp chí Vietnam Golf& Leisure, đặc biệt là sự có mặt của Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh, các chuyên gia golf nước ngoài và hầu hết các giám đốc sân golf, khách sạn/resort, các hãng xe, ngân hàng, các thương hiệu giải trí và dịch vụ phục vụ golfer trên cả nước và lần đầu tiên có sự tham dự của Giám đốc Truyền thông Liên đoàn Công nghiệp Golf Châu Á (AGIF) Spencer Robinson. Tại buổi lễ, Ông Spencer Robinson – Giám đốc truyền thông của Liên đoàn Công nghiệp Golf Châu Á đã có những chia sẻ kinh nghiệm về các tiêu chí đánh giá một sân golf tốt bao gồm các yếu tố như chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, độ thử thách, địa hình sân, cảnh quan, chất lượng cỏ,….. Ông cũng đánh giá cao vai trò của sự kiện “Vietnam Golf & Leisure Awards” trong việc thúc đẩy bộ môn golf ở Việt Nam ngày càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Những giải thưởng được trao trong buổi lễ ngày hôm nay chính là minh chứng cho số lượng các cơ sở golf đạt tiêu chuẩn thế giới ở Việt Nam đang ngày càng tăng.

image002 image003

Có thể nói, hạng mục “Sân golf thách thức nhất” là một trong những hạng mục chính của giải thưởng dành cho sân gôn. Để chinh phục được danh hiệu này, các sân golf phải trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt. Hội đồng giám khảo đã dựa trên các tiêu chí như độ khó của sân, sự đa dạng về địa hình, chất lượng sân cỏ, và đặc biệt là khả năng tạo ra những tình huống đòi hỏi golfer phải vận dụng kỹ năng cao. Từ những đường fairway hẹp, khu vực gạt bóng (Green) nhỏ, bunker sâu đến các yếu tố địa hình phức tạp như độ dốc, gò đồi,… tất cả đều được xem xét kỹ lưỡng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho giải thưởng bởi đối với người chơi golf thì yếu tố thách thức là quan trọng hàng đầu để thu hút các golfer, đặc biệt là những golfer có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cảnh quan đẹp, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng cũng được đưa vào xem xét trong quá trình xét duyệt giải thưởng.

Với quy mô gồm 27 hố, được tạo nên từ tổng thể cụm 3 sân 9 hố là Sân đồi (Hillside Course), sân Hồ (Lake Course) và sân Thung lũng (Valley Course), sân gôn Chí Linh đã được biến hoá hài hoà để từ một thung lũng tuyệt đẹp, xung quanh là ngọn đồi, các con lạch thơ mộng, trở thành “một bài toán hóc búa” thách thức ngay cả những golfer kinh nghiệm nhất. Đặc biệt, hai đường sân Hồ và sân Thung lũng đều đi qua một hồ nước tự nhiên lớn để đảm bảo thử thách “hồ nước” đầy cảm giác “mạo hiểm” sẽ luôn xuất hiện ở hầu hết các hố đánh.

image004

ChiLinh Golf đón đoàn khảo sát Vienam Golf & Leisure Awards trải nghiệm trọn vẹn 18 hố đấu

 image005

Ông Phạm Tiến Vân – Chủ tịch Việt Nam Golf and Leisure – Trưởng BTC và các đại biểu trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải

 image006

Ông Cao Xuân Hợp – Giám đốc Sân gôn Chí Linh nhận giải thưởng “Sân golf thách thức nhất 2024”

Trong quá trình hình thành và phát triển, với diện tích lên đến 325 ha, ChiLinh Golf không chỉ là một trong những sân golf đầu tiên của khu vực miền Bắc mà còn là một kiệt tác thiên nhiên được kiến tạo bởi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế người Úc. Các chuyên gia đã tận dụng tối đa địa hình đồi núi, thổ nhưỡng và cảnh quan tự nhiên của Chí Linh để tạo nên những hố golf đa dạng và đầy thử thách. Từ những fairway uốn lượn ôm lấy sườn đồi, những green phức tạp với độ dốc đa dạng đến hệ thống bunker tinh xảo, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một trải nghiệm golf đẳng cấp. Đáng chú ý hơn, hệ thống hồ nước tự nhiên cùng 111 bunkers phân bố khắp sân không chỉ tô điểm cho cảnh quan mà còn tạo ra những thử thách đa dạng, đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật cao và sự tính toán chính xác.

image007

Cảnh quan ấn tượng tại ChiLinh Golf

image008

Hồ nước tự nhiên nằm ngay trung tâm sân – một thử thách chính ở mọi hố đấu trên sân Lake và sân Valley.

image009

Các bẫy cát lớn nhỏ được bố trí khoa học tại các khu vực sân, buộc người chơi phải lên chiến lược cẩn trọng để hoàn thành hố với điểm số tốt.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Cao Xuân Hợp – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân gôn Chí Linh (ChiLinh Golf) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi ChiLinh Golf được công nhận là sân golf thách thức nhất 2024. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển một cách bền vững, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ golf thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như đa dạng các dịch vụ để có thể mang đến cho tất cả các golfer những thách thức ấn tượng cùng những trải nghiệm chơi gôn tuyệt vời nhất, đóng góp vào sự phát triển của ngành golf nước nhà.

image010 image011

Chiến thắng tại giải thưởng “Best Challenging Course 2024 – Sân golf thách thức nhất 2024″ không chỉ là một minh chứng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ChiLinh Golf mà còn là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế của ChiLinh Golf trong ngành công nghiệp golf Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và những thành tựu đã đạt được, ChiLinh Golf sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, không ngừng nâng tầm trải nghiệm golf, để trở thành điểm đến lý tưởng và ghi dấu đậm nét trong trái tim những golfer đam mê chinh phục.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại sự kiện:

 image012 image013 image014 image015 image016

- Trà My -

Tin liên quan